Thứ bảy, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Lê Lợi
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIẢI BÓNG RỔ CÚP MILO LẦN THỨ NHẤT – NĂM 2019

GIẢI BÓNG RỔ CÚP MILO LẦN THỨ NHẤT – NĂM 2019

        Sáng ngày 8/12, trong cái se lạnh của những ngày đông tại sân vận động tỉnh Vĩnh Long đã thu hút 412 vận động viên trên địa bàn tỉnh tham gia giải bóng đá, bóng rổ - Cúp Neslte MILO lần đầu tiên dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

         Riêng bóng rổ nữ Tiểu học cả tỉnh có 6 đội tham gia từ các huyện như Mang Thít, Bình Minh, Trà Ôn, Tam Bình, Bình Tân và Thành phố Vĩnh Long. Đội Thành Phố Vĩnh Long được huấn luyện viên chọn ra các vận động viên từ 3 trường: Lê Lợi, Nguyễn Du và Thiềng Đức. Trường Lê Lợi tham gia với 03 vận động viên: Đào Duy Hải My 5/4, Nguyễn Ngọc Hoàn My 5/1, Hứa Nguyễn Triệu Mẫn 5/1. Mỗi đội tham gia phải trải qua 2 lượt đấu để giành tấm vé vào bán kết. Cuộc đối đầu thứ nhất Thành Phố Vĩnh Long gặp Trà Ôn. Mặc dù là lần đầu tiên các vận động viên được tham gia bóng rổ nhưng với sự tập luyện nghiêm túc và niềm say mê đã giúp đội Thành phố Vĩnh Long giành được thành công với điểm số 15 – 0.

Ảnh: đội Thành Phố Vĩnh Long (áo đỏ) – đội Trà Ôn (áo xanh)

       Khoảng 11 giờ cùng ngày, đội Thành Phố Vĩnh Long tiếp tục thi đấu và gặp đội Bình Tân.

Ảnh: đội Bình Tân (áo trắng) – đội Thành phố Vĩnh Long (áo đỏ)

 

    Các vận động viện của 2 đội ngang tài ngang sức nhau, thi đấu rất quyết liệt. Đến hết hiệp 1 nhưng điểm số vẫn hòa 0 – 0. Sang đến hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra rất hấp dẫn với sự trong đợi mở điểm số của các khán giả đội nhà. Và điều bất ngờ đã xảy ra khi chỉ còn chưa đầy 2 phút cuối, cô gái Triệu Mẫn lớp 5/1 trường Lê Lợi đã tung vào rổ đội đối phương 1 quả. Điều đó, giúp đội Thành phố Vĩnh Long một lần nữa chiến thắng với số điểm 2 – 0.

Ảnh: Triệu Mẫn (áo đỏ, giày đen) đứng từ xa tung bóng
Ảnh: Bóng đã rơi vào rổ giúp đội TP Vĩnh Long được 2 điểm.

      Qua 2 lượt thi đấu, đội Thành Phố Vĩnh Long đã được vào bán kết và cuối cùng vào chung kết với giải Ba. Dù rằng không phải là kết quả cao nhất nhưng đó là một kết quả đáng tự hào, đáng ghi nhận, truyền cảm hứng chơi thể thao tới các bạn khác.  Sức hấp dẫn của bóng rổ đó chính là phát triển chiều cao, hình thể, phát huy được tố chất khéo léo, nhanh nhẹn và linh hoạt. Mong rằng Sở GD – ĐT và nhãn hàng MILO phối hợp tổ chức hàng năm để nâng cao ý thức rèn thể lực cho học sinh  tại Vĩnh Long./.


Tác giả: Phạm Thị Ngọc Nử
Nguồn:Tự viết Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin Video
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 5
Tháng 04 : 73
Tháng trước : 140
Năm 2024 : 1.407
Năm trước : 3.419
Tổng số : 69.563